Địa chỉ bán gấu bông đẹp giá rẻ ở quận Gò Vấp

Địa chỉ bán gấu bông đẹp giá rẻ ở quận Gò Vấp

Gò Vấp là một trong những quận tập trung đông các bạn sinh viên, người dân từ các tỉnh lẻ nhiều nhất tại TPHCM. Chính vì vậy, nhu cầu quà tặng vào các dịp lễ, ngày sinh nhật,…của cư dân quận khá cao. Ngày nay, với cú click chuột hay lướt qua điện thoại, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều nơi bán gấu bông tại TPHCM. Vậy đâu là địa chỉ bán gấu bông đẹp giá rẻ ở quận Gò Vấp để bạn gửi gắm sự tin tưởng lựa chọn? 




Có nhiều mẫu gấu bông đa dạng, đẹp mắt, shop gấu bông Quận Gấu trong thời gian qua được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn là địa chỉ bán gấu đáng tin cậy ở TPHCM nói chung và quận Gò Vấp nói riêng. Nói đến chất lượng gấu của shop thì bạn hoàn toàn an tâm rằng tất cả các thú nhồi bông, gấu hoạt hình, gấu teddy khổng lồ, gấu teddy giá rẻ,…đều được làm từ nguyên liệu cao cấp. Gấu được nhồi gòn bi cao cấp 100%, độ đàn hồi cao. Lông gấu làm lông nhung, xoắn hoa hồng hay lông chỉ,…rất đa dạng, lông gấu mềm mịn, ít rụng lông, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đường chỉ may gấu đẹp, không hở chỉ, không bị bung chỉ. Shop bảo hành gấu 1 năm về đường chỉ. Đặc biệt, khi mua gấu bông tại shop, bạn được kiểm tra hàng kĩ khi nhận, và shop có dịch vụ hút chân không, tặng viết thiệp miễn phí. Nếu bạn đang tìm mua gấu bông để làm quà tặng, nhưng bạn chưa biết phải mua gì, bạn yên tâm, chỉ cần truy cập vào website quangau.com, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu gấu bông đẹp, đa dạng về màu sắc, kích thước, từ những chú gấu bông size to 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8, 2m hay những chú gấu bông size nhỏ đều có đủ cho bạn lựa chọn Hay thậm chí những mẫu gấu bông phim hoạt hình như Stitch, mèo chii, mèo meng, doremon, gấu dâu, chó puco, vua mèo, mèo DuDu,..... rất nhiều và rất nhiều, shop là địa chỉ gấu bông nhập và đa dạng về chủng loại sản phẩm. 
Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, nếu cần tư vấn chọn thú nhồi bông đẹp cho người mình yêu thương thì đừng ngần ngại liên hệ shop Quận Gấu để được nhân viên tư vấn cho bạn để bạn chọn được món quà tặng cho người mình yêu thương nhé!
0938.109.625
0